Annað efni frá Verdicta:
Corporate Framing
Með Corporate Framing eru allir þættir fyrirtækis sem snúa að viðskiptavininum skoðaðir, endurbættir og settir í sitt besta mögulega ástand. Helsta ástæða þess að fyrirtækjum gengur oft hægt að byggja upp sterka og öfluga ímynd er: Misvísandi...
Rannsóknir og endurgjöf í starfsmannamálum
Starfsmannarannsóknir Verdicta kortleggja hvað starfsfólki finnst um vinnustaðinn og hvernig starfsfólk stendur sig gagnvart þeim markmiðum sem því eru sett. Starfsmenn geta nafnlaust sett fram endurgjöf til fyrirtækis og yfirmanna...
Að ramma inn umræðuna
Aðferðafræðin sem við beitum heitir „Framing” hentar til að ná betri árangri í umræðunni. Er umræða sem tengist fyrirtæki eða einstaklingi erfið og neikvæð? Er erfitt að stýra umræðu í réttan farveg? Hefur fyrirtækið eða einstaklingurinn margt að...
Djúpar rannsóknir
Verdicta sérhæfir sig í sálfræði markaðsrannsókna – að vita hvernig fólk hugsar og tekur ákvarðanir ómeðvitað. Yfir 90% af ákvörðunum fólks eru teknar á ómeðvitaðan hátt og því er það lykilatriði að skilja og rannsaka ómeðvitaðar hugsanir...
Mælingar á ímynd
Verdicta hefur í 10 ár mælt ímynd margra fyrirtækja og komið með ráðgjöf um að bæta hana. Til að mæla ímynd eru nokkrar aðferðir heppilegar og fer það eftir því hven miklar upplýsingar fyrirtæki vilja greina um ímynd hvaða aðferð hentar best í...